Trà túi lọc

TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM NÀY

Bạn cần tư vấn gia công mỹ phẩm trọn gói, vui lòng nhập thông tin và gửi cho chúng tôi. Chuyên viên sẽ điện lại tư vấn cho bạn sớm nhất có thể.

    Trà là gì?

    Trà là gì?

    • Trà là loại thức uống quen thuộc phổ biến trong cuộc sống ngày nay, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để pha được bình trà ngon hảo hạng thế nên các nhà sản xuất đang ngày càng làm đơn giản hóa và nhanh chóng hơn bằng cách giới thiệu các sản phẩm trà hòa tan.
    • Trà hòa tan là sản phẩm trà dạng bột được đóng gói thành những gói nhỏ có thể nhanh chóng pha thành ly trà vừa đủ cho nhu cầu sử dụng của một người.
    • Trà hòa tan với thành phần chính từ bột trà, tinh chất trà, đường, những loại rau củ, trái cây dưới dạng bột hoặc hương liệu,…kết hợp hài hòa tạo ra những hương vị đặc trưng như các loại trà tươi.
    • Trà hòa tan thường được bán với dạng hộp nhiều gói lẻ phù hợp cho nhu cầu sử dụng thường xuyên mỗi ngày.

    Thành phần dinh dưỡng của trà

    Được sản xuất từ cây trà nên caffeine sẽ là thành phần đặc trưng không thể thiếu, bên cạnh đó còn có các chất chống oxy hóa, carbohydrate và một số khoáng chất tốt cho sức khỏe. Các hương vị trà khác nhau cũng sẽ có thành phần dinh dưỡng khác nhau được tạo nên từ nguồn nguyên liệu làm nên sản phẩm như các loại vitamin, chất béo, có trong thành phần trái, cây, sữa,…

    Công dụng của trà

    • Mang đến sự tiện dụng cho người dùng.
    • Mang đến những hương vị trà thơm ngon, vừa giúp giải khát, tỉnh táo tinh thần vừa cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể.
    • Với mỗi loại trà chiết xuất từ những thành phần nguyên liệu khác nhau sẽ mang lại những công dụng đặc trưng của loại nguyên liệu đó, trà hòa tan được làm từ nhiều thành phần, hương vị khác nhau nên cũng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như lợi gan, giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức đề kháng, sức khỏe tim mạch, tiêu hóa, giảm cân, đẹp da,…

    Các loại trà

    Ngoài hương vị trà truyền thống quen thuộc như trà xanh, trà ô long, trà atiso,…nhờ có những sản phẩm trà hòa tan mà người dùng có thể thưởng thức những hương vị trà mới lạ và độc đáo mà trà khô hay túi lọc không thể mang lại như trà bí đao hòa tan, trà đào hòa tan, trà sữa hòa tan, trà gừng hòa tan, trà chanh hòa tan,…

    0386992326
    Call Now